Posted by : nutsound

แนะ นำเครื่องเสียงรถยนต์ในราคาสบายกระเป๋า แต่คุณภาพหนักหู โดยผ่านการทดสอบจากช่างผู้เชี่ยวชาญ สินค้าทุกชิ้นมีคุณภาพ มีรับประกันศูนย์ทุกตัว
เครื่องเสียงรถยนต์ลดราคาพิเศษ เพาเวอร์แอมป์คลาสดี mds หนักเสียงแน่น
LANZARNU-1800POWER AMPLIFIER เพาเวอร์แอมป์ 4 แชนแนล กำลังขับรวมสูง4400 วัตต์
POWERVOX รุ่น P2050 เพาเวอร์แอมป์ประเภท 4 แชนแนล กำลังขับรวมสูงถึง 3,000 วัตต์ ไม่ธรรมดา เมื่อเปรียบเทียบกับตัวเครื่อง
ลำโพงรถยนต์ ซับวูฟเฟอร์ 10 นิ้ว เหล็กหล่อดำ แม่เหล็ก 2 ชั้น ว้อยคู่ 6000 W
MDS รุ่น BLACK FANTASTIC เป็นซับวูฟเฟอร์ขนาด 10 นิ้ว ที่มีรูปลักษณ์สีดำเข้มไปทั้งตัวเลยทีเดียว เป็นรุ่นที่พัฒนาต่อยอดจาก รุ่นสีเขียวและส้ม โดยมีตัวโครงสร้างหลักทำมาจากโลหะหล่อขึ้นรูปเคลือบผิวด้วยสีดำ
MDS สินค้าแบรนด์ดังติดหูอีกแบรนด์หนึ่งที่คนเล่นเครื่องเสียงรถยนต์รู้จักกันเป็นอย่างดี กลับมาคราวนี้ MDS พร้อมรบอีกครั้งด้วยการส่งลำโพงรุ่นใหญ่อย่าง MD-125
พูดถึงเรื่องพลังเสียงแล้วต้องบอกว่า MDS รุ่น FANTASTIC ลำโพงซับ 15 นิ้วแบรนด์นี้ถือเป็นหนึ่งในผู้นำทางด้านนี้ก็ว่าได้ ซึ่งในปี 2012 ที่ผ่านมา
เป็นตัวเก็บประจุไฟ มีหน้าที่ช่วยเติมเต็มและจ่ายกระแสไฟให้เสถียร ช่วยให้เพาว์เวอร์แอมป์ทำงานได้เต็มที่เสียงไม่ตกหล่
เครื่องเล่นวิทยุเทป รุ)แบบคลาสสิค สำหรับผู้ที่ชอบแนว restro

ยินดีต้อนรับทุกท่านเข้าสู่ อาณาจักร เครื่องเสียงรถยนต์ ครบวงจร

เราคือ ศูนย์รวม เครื่องเสียงรถยนต์ ทุกชนิด ทุกยี่ห้อ อุปกรณ์เสริมต่างๆ สินค้าทุกชนิดผ่านการตรวจสอบ และมีมาตราฐาน  มีใบรับประกันทุกชิ้น มีทีมงานโดยช่างมืออาชีพ ผู้ชำนาญงาน มีประสบการณ์เกี่ยวกับการออกแบบและติดตั้งเครื่องเสียงรถโดยตรง 10 ปีเต็ม ร้านของเรามีบริการ เครื่องเสียงรถยนต์แบบครบชุด แยกชุด ตามที่ลูกค้าต้องการ มั่นใจได้เลยว่าคุ้มค่าอย่างแน่นอนตอนนี้เรามี Package ดีๆสำหรับท่านที่สนใจ มาแนะนำควรรีบๆเลยนะครับรับรองว่าถูกมากๆเครื่องเสีงรยนต์ทุกยี่ห้อ เป็นเครื่องเสีงรถยนต์ของแท้แน่นอน รับรองการใช้งานทั้งด้านเรื่องคุณภาพตัวสินค้าและคุณภาพด้านเสียง

ติดต่อสั่งซื้อได้ที่

0894169072 (นัท) 
หรือ


ติดต่อสั่งซื้อหรือสอบถาม

o89-4169072 นัท

Popular Post

Blogger templates

ขับเคลื่อนโดย Blogger.

- Copyright © จำหน่ายเครื่องเสียงรถยนต์ หลายยี้ห้อ ในราคาปลีก-ส่ง สำหรับชาวกาฬสินธุ์ -Metrominimalist- Powered by Blogger - Designed by Johanes Djogan -